Phát ngôn viên 388bet nhận định SLNA: "Chơi bóng vì thương hiệu của chính mình"

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi wave08, 4/7/18.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0965388888
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    4/7/18, 0 Trả lời, 73 Đọc
  1. wave08

    wave08 Member

    Tham gia:
    27/3/18
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,013,359.67
    SLNA là đội bóng giàu thành tích bậc nhất V.League nhưng xét về tiềm lực tài chính, họ không phải là một đại gia để tự tin tuyên bố tham vọng giành chức vô địch như nhiều CLB khác ở V.League 2014.

    Xem thêm: ty le ca cuoc hom nay

    [​IMG]

    Trước khi bước vào mùa bóng mới, đội chủ sân Vinh đặt ra mục tiêu nghe có vẻ “nhẹ nhàng” nhưng thực tế là rất nặng nề là: “Chiến đấu hết mình vì người hâm mộ!”.

    NGƯỜI HÂM MỘ LÀ… THƯỢNG ĐẾ

    SLNA là đội bóng duy nhất tham dự tất cả các mùa giải V-League từ trước tới nay và có thể nói, đội bóng xứ Nghệ là CLB giàu trải nghiệm ở đấu trường chuyên nghiệp nhất. Trải qua cả những vinh quang và những thời điểm khó khăn trong hơn 1 thập kỷ làm bóng đá chuyên nghiệp, ban lãnh đạo SLNA hiểu rõ giá trị của khán giả - “khách hàng” để các CLB chuyên nghiệp cung cấp “dịch vụ” bóng đá.

    Việc các CĐV xứ Nghệ quyên góp tài chính để “trợ lực” cho đội bóng trong việc gia hạn hợp đồng với các trụ cột hồi cuối mùa giải 2013 khiến SLNA càng hiểu rõ chân lý: “Còn khán giả thì còn đội bóng”. Chính vì thế, SLNA tuyên bố rằng họ sẽ bước vào các trận đấu mùa này với quyết tâm chiều lòng CĐV xứ Nghệ - những người luôn cuồng nhiệt và quen… đặt yêu cầu rất cao cho SLNA.

    HLV Nguyễn Hữu Thắng

    Thực tế, sân Vinh luôn chật kín khán giả nếu như SLNA “chiều” được các CĐV của mình. Và những hình ảnh giàu cảm xúc với hàng chục ngàn CĐV xứ Nghệ ngồi chật kín sân, tạo nên bầu không khí bóng đá chẳng khác ở giải Ngoại hạng Anh đang là chiếc “cần câu” giúp SLNA có được những bản hợp đồng tài trợ, quảng cáo rất có giá trị trong thời buổi kinh tế khó khăn. SLNA sẽ thoát nghèo, thậm chí trở thành đại gia đích thực (cả về danh hiệu lẫn hầu bao) nếu như tiếp tục giữ được tình yêu mà NHM dành cho mình.

    NGUỒN LỰC “CÂY NHÀ LÁ VƯỜN”

    Sau khi Trọng Hoàng, Văn Bình, Âu Văn Hoàn ra đi, SLNA đã đôn lên đội hình 1 hàng loạt cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho V.League 2014 như Võ Văn Đức, Nguyễn Văn Đức, Thanh Phong, Văn Thành, Sỹ Nam. Kinh nghiệm chinh chiến ở môi trường chuyên nghiệp chính là điểm yếu của các tân binh này và khiến mặt bằng kinh nghiệm trong đội hình SLNA càng bị kéo xuống thấp do việc “dùng lúa non” đã diễn ra từ mùa giải năm ngoái.

    Để điểm yếu kể trên không ảnh hưởng nhiều đến thành tích trong mùa giải 2014, SLNA đã cương quyết giữ chân Công Vinh trước đề nghị lên tới 5 tỷ đồng của CLB Consadole Sapporo. Công Vinh vốn được ca ngợi nhờ nghị lực vượt khó, phấn đấu kiên trì để trở thành ngôi sao bóng đá số 1 Việt Nam nên việc anh ở lại sẽ không chỉ giúp SLNA có được đầu tàu về chuyên môn hay cỗ máy săn bàn “xịn”, mà còn được kỳ vọng sẽ là “chất xúc tác” để họ có thêm thật nhiều “Công Vinh mới” từ những cái tên còn rất trẻ trong đội hình.

    Với nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng, những trụ cột “già” như Công Vinh, Như Thuật, những cái tên mới nổi như Mạnh Hùng, Đình Hoàng, một HLV có cả uy và tài như Hữu Thắng cùng sức mạnh đến từ các khán đài, SLNA chắc chắn sẽ là một trong những CLB mạnh nhất ở V.League 2014. Thậm chí, nếu “chiều lòng tối đa” các CĐV khó tính của mình, đội bóng xứ Nghệ còn có thể bước lên ngôi vô địch dù hầu bao chẳng hề rủng rỉnh. Điều đó đã từng xảy ra (gần nhất là năm 2011), nên hoàn toàn có thể lặp lại ở mùa bóng này!

Chia sẻ trang này